วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับ วิธี ผอมแบบดาราฮอลลีวูด




ผอมแบบดาราฮอลลีวูด




สาวๆ หลายคน คงมี เครื่องดื่ม ที่โปรดปรานกันอยู่ใช่มั้ยคะ แล้วเครื่องดื่มแบบไหนกันบ้างเอ่ย ที่คุณสาวๆ เลือกหยิบขึ้นมาดื่มบ่อยมากที่สุด อย่าเพิ่งรีบร้อนค่ะ วางเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณลงก่อน แล้วมาดูผลการสำรวจปริมาณน้ำตาลในเครื่องดื่มที่ขายตามท้องตลาดทั่วไปกันก่อนค่ะ แล้วคุณอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้นะคะ

…..มีผลการสำรวจจาก มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ที่ได้ทำการศึกษาและพบว่า น้ำอัดลม ของหวานโปรดปรานของใครหลายๆ คนนั้น มีปริมาณน้ำตาลโดยเฉลี่ย 13 ช้อนชาต่อ 1 ขวด ยังค่ะยังไม่หมดเพียงแค่น้ำอัดลม เพราะในเครื่องดื่ม ชาเขียวพร้อมดื่ม จำพวกผสมน้ำผึ้ง ก็มีปริมาณน้ำตาลไม่น้อยเลยนะคะ 1 ขวดเฉลี่ยแล้ว 13.75 ช้อนชามากกว่าเครื่องดื่มน้ำอัดลมอีกนะคะเนี่ย ส่วน ชาเขียวพร้อมดื่ม ที่ผสมน้ำตาลจะมีน้ำตาล โดยเฉลี่ย 15.6 ช้อนชา นี่อาจจะเป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายๆ คน เลือกดื่มเพื่อดับกระหายกัน

…..แต่คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า ร่างกายของคนเรา ไม่สามารถเผาผลาญปริมาณน้ำตาลได้หมดในทีเดียว เพราะร่างกายของเรา จะเผาผลาญน้ำตาลในร่างกาย เพียงแค่ 6 ช้อนชา ต่อวันเท่านั้นค่ะ

…..รู้แบบนี้แล้ว ก่อนที่คุณจะเลือกหยิบเครื่องดื่มมาบริโภค ก็ควรใส่ใจสุขภาพ ด้วยการพลิกดูฉลากสินค้า หรือหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีปริมาณคาเฟอีน และน้ำตาลเกินมาตรฐานค่ะ หรือเลือกดื่ม ชาเขียว หรือเครื่องดื่มที่ชงสดๆ ใหม่ๆ ไม่ผสมคาเฟอีนหรือน้ำตาล ในปริมาณที่มากเกินไปจะดีกว่าค่ะ ดูแลร่างกายให้สดชื่นได้ แบบไม่ต้องเสียสุขภาพกันดีกว่านะคะ

.




ขอบคุณเนื้อหา Health Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น