วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิธีดูแลสุขภาพของคุณ Messi นักฟุตบอลระดับโลก


วิธีการดูแลสุขภาพที่คุณ Messi นักฟุตบอลระดับโลก

                                                                                                  เว็บไซต์นี้จัดทำโดย Herbalife distribrutor




 เหตุผลดีๆที่คนรักสุขภาพเลือก

ได้รับสารอาหารครบถ้วน
ได้รับอย.จาก 73 ประเทศทั่วโลก
ให้พลังงานสูง
แคลอรี่ต่ำมาก
ปรับสัดส่วนได้ดี(ฟิตแิอนด์เฟิร์ม)
หลับสนิท
การขับถ่ายเป็นปกติ
ผิวพรรณสวยขึ้น
     




เพิ่มคำอธิบายภาพ
ที่สำคัญคือ การที่เราได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
และสมบูรณ์ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บก็เพียงพอแล้วละคะ  ดังคำที่ว่า อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

   ผู้คนส่วนใหญ่มักทำงานหนักทำให้ร่างกายเสื่อมโทรมลงทุกวัน แต่เราก็ไม่เคยใส่ใจเรื่องสุขภาพของเราเลย จนกว่าไม่วันใดก็วันนึงที่เราได้เข้าโรงพยาบาล ถึงตอนนั้นแล้วก็บอกได้แค่ว่าต้องทำใจและมีทางเลือกเดียวเท่านั้นคือ ต้องทานยาตามหมอสั่ง ทั้งๆที่ปัญหาทุกอย่างมันเกิดจากตัวเราแต่ต้องให้คนอื่นมารักษา ไม่มีใครเข้าใจและรู้จักเราได้ดีเท่ากับตัวเราหรอกคะ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันเกิดจากการทานของทั้งนั้นแหละคะ สะสมมาเรื่อยๆ สารอาหารตัวไหนที่ขาดก็จะขาดเป็นประจำจนร่างกายทนไม่ได้จึงได้แสดงอาการต่างๆออกมาทางร่างกาย
คุณ Messi เลือกแล้ว........แล้วคุณละเลือกสิ่งดีให้กับชีวิตคุณหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น